Leita í fréttum mbl.is

Fjallaferð

Fjallaferðin og þorrablót í Kverkfjöllum var hin mesta skemmtan..., mér fannst brasið hjá jeppakörlunum skemmtilegt og er margs vísari um dekkjaviðgerðir..., það var frábært að upplifa samstöðuna í hópnum, allir lögðu sitt af mörkum til að auðvelda ferðina fyrir öllum..

Veðrið hefði að meinalausu mátt vera bjartara - en nú verða Maggi og Rannveig að taka mig með aftur í Kverkfjöll svo þau hafi nú sýnt mér þau í alvöru, kannski að sumarlagi næst...

Ferðin í íshellinn var frábær - hefði auðvitað átt að baða mig líka - geri það bara næst - svo ég þarf að fara aftur að vetrarlagi líka...

En ágætu ferðafélagar, takk fyrir mig, þetta var góð helgi...

Svo er það efni í aðra færslu að spá í hvort rétt sé að selja FÍ alla fjallaskálana, einmitt núna þegar við erum að stíga fyrstu skrefin í Vatnajökulsþjóðgarðsmálunum....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Góða mín. Þú ert heppin að var búin að koma þér í burtu af Kverkfjallasvæðinu.  Það er bara skjálfti í Upptyppingum og eldgos yfirvofandi.  Talað er um að fylgni sé milli fyllingar Hálslóns og óróa þarna á "dóno" svæðinu.

Jón Halldór Guðmundsson, 4.3.2008 kl. 15:51

2 identicon

Já, þetta var fínn túr. En það er ekki auðvelt fyrir félag eins og FFF að halda skálunum í góðu ástandi á þessum tímum þegar menn mega helst ekki vera að því að gefa tíma sinn til vinnu hjá áhugamannafélagi, en uppbygging skálann hefur að mestu leyti verið unnin í sjálfboðavinnu.

Svo er það stelpuferðin um helgina  láta bara eins og við séum í helgarferð í London.

Rannveig Árna (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 15:09

3 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Það hefði verið rosalegt ef þú hefðir gosið upp þarna! En þetta er staður sem mig langar virkilega til að koma á en hef aldrei gert. Hinsvegar skil ég ekki af hverju þú slepptir því að baða þig!!!

Lára Stefánsdóttir, 6.3.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband