Leita í fréttum mbl.is

Morgunstund....

Ég misstu nánast andann þegar ég kom út úr Íþróttamiðstöðinni áðan, það er frábærlega fallegt á Egilsstöðum.  Það er vetur - það er orðið bjart og það er engin venjuleg birta...

Kannski var ég líka ánægð með mig að hafa drifið mig í spinning í morgun, Dandý var æðisleg að vanda og allar morgundrottningarnar sem ég svitna með á morgnana voru hressar og skemmtilegar eins og venjulega....

En ég á ennþá eftir að fara yfir 50 próf.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú varst líka æðisleg :)

Dandý (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 09:58

2 identicon

Það er gott að búa á Héraði. Það var líka himneskt að horfa yfir Fljótsdalshérað af Fjarðarheiði síðdegis í gær þegar sólin var að setjast. Snæfellið, Fljótið og allt héraðið að baða sig í síðustu sólargeislunum

Mundu svo að leggjast á bæn og biðja um gott ferðaveður

Rannveig Árna (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 09:22

3 identicon

Ertu enn að fara yfir þessi próf. ?

Dandý (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband