Leita í fréttum mbl.is

Vinnubrögð fjölmiðla

Verð að viðurkenna að ég ergi mig stundum yfir vinnubrögðum fjölmiðlafólks.  Mér finnst að fjölmiðlamenn eigi að vera gagnrýnir og hinum ýmsu hópum samfélagsins til aðhalds.  Mér leiðist bara svo hroðalega þegar orð eru tekin úr einu samhengi og sett í annað eins og gerðist með orð mín í viðtali við fréttamann svæðisútvarpsins í dag.  Ég nefndi skuldastöðu sveitarfélagsins 2008 og 2009 en notuð er skuldastaðan 2007 og 2008 og hvergi minnst á óhóflegan fjármagnskostnað í árferði ársins 2008, ef ég hefði verið spurð um þessi tvö ár hefði ég geta skýrt það.

Ég er sannfærð um að það er rétt ákvörðun hjá bæjarstjórn Fljótsdalshéraðs að leita að hagstæðu lánsfjármagni til að halda framkvæmdum hér áfram a.m.k. að ljúka byggingu Egilsstaðaskóla og vonandi getum við farið í viðbyggingu Hádegishöfða líka svo og einhverjar gatnaframkvæmdir. 

Í samfélagi okkar er verktaka - og byggingaiðnaður stór þáttur og þessir aðilar treysta á verkefni frá opinvberum aðilum núna á samdráttartímum - við getum ekki bara sest niður og beðið eftir að kreppan líði hjá með því atvinnuleysi sem því myndi fylgja.

Hæfileg bjartsýni verður að vera með skynseminni við völd á svona tímum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband