Leita í fréttum mbl.is

Lífið er bara eins og það er

Sólin skín - þó hitinn sé ekki ógurlegur og ég ætla að drífa mig í sund áður en ég fer í vinnuna til að ganga frá örfáum málum áður en ég skelli endanlega í lás...

Var lítið upplögð í gær þó sólin léti sjá sig... en svona er lífið, dagarnir eru misjafnir... ætli maður verði ekki bara að viðurkenna það og vinna svo að því að sem flestir séu góðir...

Fékk í gær fréttir af ungum manni sem treysti sér ekki til að lifa lengur..., finnst ég alltaf bera ábyrgð þegar ég fæ þannig fréttir, hefði ég sem kennari, samfélagsþegn, pólitíkus... getað gert eitthvað meira... ég er búin að fylgja of mörgum ungum mönnum til grafar allt of snemma..., foreldrarnir eiga samúð mína alla...

En jörðin heldur áfram sinni hringrás og í dag þarf ég á tvo fundi auk vinnunnar og svo ætla ég að nota sólina eins og ég get til að hressa mig við... og hugsa svo vel um englabossann minn í kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Eins og ég þekki þig þá á ég von á að þú hafir gert þitt besta eins og alltaf. 

Lilja Kjerúlf, 23.6.2008 kl. 14:04

2 identicon

Lífið er eins og konfektkassi, þú veist aldrei hvaða mola þú færð

Rannveig Árna (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband