Leita í fréttum mbl.is

Væri kannski hægt að fresta áramótunum...

Datt í hug í morgun að það væri nú gott að vera ekki með allar þessar hátíðir á sama tíma... nú dreif ég mig í ræktina í morgun og ætla aftur á morgun og hinn og hinn... en þá er kominn gamlársdagur og sukkið hefst að nýju... já já ég veit alveg að ég get hamið mig en...., það er bara svo leiðinlegt að vera haminn og taminn.... ég var einmitt að ákveða áðan hvernig ég ætla að matreiða hreindýrið og lambið, og datt í hug að hafa frekar forrétt en eftirrétt, því ég veit að mitt matfólk þolir ekki hvoru tveggja, og forréttirnir eru nú allavega sykursnauðari en eftirréttirnir Smile

Við erum búin að hafa það frábært um jólin, fjölskyldubönd hafa verið bundin þéttar með heimsóknum, símtölum og öðrum samskiptaleiðum..., svo erum við kjarnafjölskyldan hér búin að spila svolítið - ég skemmti börnunum mínum ægilega þegar ég var að reyna að leika sögnina að næða..., mér fannst ég stórkostleg en þau héldu illa þvagi og örtröð myndaðist við þetta eina postulín sem er í fínu íbúðinni minni...

En á eftir ætla ég í heimsókn á vinnustaðina mína tvo og athuga málin - ekki að ég nenni að gera neitt af viti - sýni bara lit...

Síðdegis ætla ég svo með krílið á jólaball, mér finnst rosalega skemmtilegt að syngja jólalögin og dansa í kringum jólatré en hefur vantað fórnarlamb til að syngja og ganga með mér í nokkur ár - nú er ég vonandi búin að koma mér upp dansdömu til nokkurra ára....

En kæru vinir ég vona að þið hafið haft það gott um jólahátíðina ....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Gleðilegt ár - takk fyrir bloggsamskiptin á liðnu ári

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 31.12.2007 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband