Leita í fréttum mbl.is

Yndislegt páskafrí

Gleðilega páska lesendur og vinir.  Ég er búin að eiga frábært páskafrí, vera dugleg að hreyfa mig, hvíla mig og borða góðan mat. Elskan hann Ástvaldur er búinn að stjana við mig svo mér liður eins og endurfæddri, orkubyrgðirnar voru orðnar eitthvað takmarkaðar þarna fyrir páskana.

Nú styttist í ýmislegt, örfáir kennsludagar eftir i ME og þar á ég mikla hvatningarvinnu fyrir höndum, þessar elskur mínar þar vaða ekki í sjálfstraustinu svo þar þarf að hvetja og hlúa að. Svo er bara mánuður í kosningar, þar sem við eigum stórkostlegt tækifæri til að breyta um stíl í stjórnkerfinu á Íslandi og nýta hagsældina á skynsamlegan hátt í þágu allra landsmanna ekki síst æsku landsins.

Nú stendur fyrir dyrum opnun kosningaskrifstofa hér fyrir austan á Seyðisfirði og Egilsstöðum, sennilega á sumardaginn fyrsta, hlakka til að fagna sumri með kraftmiklum jafnaðarmönnumí

Í dag eru 35 ár síðan ég fermdist og 40 ár síðan Helga stóra systir mín fermdist, 29 ár síðan litla systir náði þeim áfanga og 9 ár síðan frumburðurinn minn fermdist í Vallaneskirkju... tíminn líður greinilega. Ætla að fá mér tertu hjá stóru systur á eftir af þessu tilefni...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Anna

Alveg ótrúlegt að okkur Hönnu Petru sé ekki boðið í köku í tilefni dagsin  en við mættum nú sjálf sagt fylgja með ef við værum ekki svona agalega langt í burtu frá ykkur

Guðbjörg Anna , 9.4.2007 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband