Leita í fréttum mbl.is

Einstakar konur

Ég verð nú að viðurkenna að ég hlakka til að vita hver niðurstaða þessa fundar verður - ég get engan veginn spáð fyrir um hana - en ég er sallaróleg því sama er hvor er við stjórnvölinn - þar fer afburðarkona.  Og svo erum við svo heppin í þessum flokki að þar er valinn manneskja í hverju rúmi og við þurfum ekki endilega að einblína á einn sterkan leiðtoga.

En mér finnst að enginn þurfi að fórna lífi sínu og limum fyrir pólítíkina - því alltaf kemur kona í manns stað - eða þannig... og sjálft kærleiksboðorð kristinnar trúar bendir á að maður á að láta sér þykja vænt um sjálfan sig - til að geta átt kærleika til náungans og málefna - "elska skaltu náunga þinn eins og sjálfan þig".

En nú anda ég að mér eyfirsku lofti, finn takmarkaðan mun á því og því austlenska enda sama kjördæmið og sömu hagsmunamálin.

Það er kynningarfundur frambjóðenda á Dalvík kl 10 og á Akureyri kl 14 - ætla að kíkja aðeins betur á það sem ég ætla að segja þar, megið þið eiga góðan dag - og kíkið þið endilega á okkur, þið sem eruð stödd í Eyjafirðinum.


mbl.is Jóhanna og Ingibjörg með fund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð gæskan. Nú þú hefur vaknað á Akureyri í morgun. Hlaut að vera, ég var að reyna að hafa upp á þér hér í minni heimabyggð.

Hlakka til að sjá þig á morgun og gangi þér vel í stjórnmálastússinu

Rannveig Árna (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband