Leita í fréttum mbl.is

Útsvarið

Það var mikil spenna í sjónvarpssal í gærkvöldi þegar mitt fólk sigraði Akureyrarliðið naumlega í Útsvarinu.  En þau sigruðu og það var sætt...

Til hamingju Þorsteinn, Urður og Stefán Bogi og takk fyrir að vera glæsilegir fulltrúar Fljótsdalshéraðs.

Núna perlum við Karen Rós í Grafarholtinu meðan mamman er í ræktinni og við ætlum að dúlla okkur eitthvað þangað til ég fer heim í dag svo mamman geti lært svolítið.

Á morgun er svo kjördæmisþing Samfylkingarinnar í Norðaustrinu þar sem við ákveðum hvernig staðið verður að vali á lista, það voru afar snarpar umræður um það síðast - hlakka til þeirra umræðna aftur.

En nú verð ég að halda áfram að perla...Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Anna

Takk fyrir pössunina mamma mín;)

Hlakka til þegar þú verður komin á þing og FLYTUR í bæinn ;) 

Guðbjörg Anna , 14.2.2009 kl. 21:58

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Sá þig einmitt í sjónvarpssal.  Fór samt í fýlu að granni minn og hans slekti skyldi ekki vinna ;(

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 15.2.2009 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband