Leita í fréttum mbl.is

Samræming

Stundum finnst mér það vera mitt aðalverkefni að samræma vinnu/nám/pólitík og einkalífið. Veit að ég er ekki ein um þá skoðun.  Upplifði tvö svona dæmi í gær þegar ég lét þvottavélina væla því ég var niðursokkin í að setja upp grind að verkefni - en hef mun oftar hlaupið frá náminu í þvottinn... Í gærkvöldi stakk ég svo af áður en bæjarstjórnarfundi lauk því ég var búin að lofa örverpinu mínu að fara með henni á spilakvöld í skólanum... stundum finnst mér þessi stöðugu skiptingar þreytandi, langar bara til að geta einbeitt mér algerlega að einu verkefni... en á maður ekki bara að vera þakklátur fyrir að hafa heilsu og orku í mörg verkefni.

Við spiluðum félagsvist í gærkvöldi, 13 ára unglingarnir virtust skemmta sér konunglega með foreldrunum, spilakvöld virðist vera svona pabbaverkefni því mikill meirihluti foreldranna var karlkyns aldrei þessu vant á foreldrakvöldi. Skemmtilegt að leika hlutverk bæði pabba og mömmu í lífi stórskemmtilegs unglingsins míns. Krakkarnir voru kurteis og skemmtileg og virðast njóta þess að gera eitthvað með fullorðna fólkinu, þurfum að gera meira svona.

Í dag liggur fyrir að drífa sig í ræktina í smástund, fara síðan að vinna verkefni um stærðfræðierfiðleika og skreppa síðan á málþing um unglinga í menntaskólanum síðdegis. Ætla svo að byrja að skrifa á jólakortin í kvöld með tilheyrandi jólatónlist, sherrydrykkju og kertaljósum.

Ég reyni að stilla mig í pirringi mínum yfir nýjustu yfirlýsingum Davíðs Oddssonar um sárasakleysi sitt í efnahagsástandi þjóðarinnar og hugsanlegri endurkomu sinni í pólitík. Skyldu sjálfstæðismenn enn elska hann og dá og vilja hann aftur inn í stjórnmálin??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Ég spyr nú bara....hefur DO nokkuð farið úr stjórnmálunum ?

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 4.12.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband