Leita í fréttum mbl.is

Pólitík er....

Held að Sjálfstæðisflokkurinn hljóti að hafa verið með stjórnmálaskóla um helgina og nú eigi nemendurnir að sýna skólastjóranum að þeir séu að vinna heimavinnuna sína og sá fái klapp á kollinn sem bóki mest og spyrji ákafast..., pólitísk samstaða virðist ekki hafa verið á stundaskránni þessa helgina, kannski er hún aldrei á dagskrá hjá þessum ágæta flokki....

Fékk ágætis lexíu áðan, nú þarf ég bara að gæta mín á því að detta ekki ofan í pyttinn líka...., langar svolítið að drullumalla með þeim en það skilar örugglega bestum árangri að horfa niður og ganga síðan framhjá...

Hef það frábært í náttbuxunum, búin að belgja mig út af kjötsúpu, horfi á dóttur mína bródera og ætla snemma í rúmið...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorbjörn

Þabblaþað!

Þetta þarfnast nánari útskýringa á morgun...

Þorbjörn, 26.9.2007 kl. 23:15

2 identicon

Mátt senda mér þína uppskrift af kjötsúpunni. Skrifaðu (bróderaðu) nánar um skólann og nemendurna. kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 09:53

3 identicon

Æi, elsku dúllan mín, ekki fara að láta pólitíkina ata þig aur. Hafðu það líka hugfast að enginn er annars bróðir í leik og síst af öllu í pólitískum leik.

Rannveig (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband