Leita í fréttum mbl.is

Stefnumörkun og framtíðarsýn

Í dag er bæjarráðsfundur hjá mér.  Þetta er fyrsta haustið mitt sem bæjarráðskona svo ég er að gera allt í fyrsta skipti.  Haustið er tími áætlana, fyrst þarf að marka stefnu, síðan að gera starfsáætlanir og að lokum að skipta peningunum sem eru til ráðstöfunar á milli verkefna.  Þess vegna eru stefnumörkun og framtíðarsýn svo mikilvægir þættir því þar leggjum við línurnar og forgangsröðum verkefnum.  Það er að vísu stór hluti fjármagnsins sem til ráðstöfunar er þegar sett í lögbundin verkefni en það þarf að vanda sig við hvernig restinni er varið. Ég vil helst setja sem mesta peninga í menntun og æskulýðsmál en mér er engan veginn sama hvernig þeim er varið. Ég held að það sé of miku fjármagni varið í þætti sem skila ekki árangri, þar langar mig til að breyta, mig langar upp úr gömlum hjólförum..., hlakka til að takast á við gerð nýrrar skólastefnu fyrir Fljótsdalshérað með það að leiðarljósi að við viljum eiga fyrimyndarskóla og þorum að breyta til...En það eru mörg fleiri mál afar mikilvæg og brýn, mér finnst ásýnd bæjarins skipta miklu máli og vil fara að sjá alvöru ummerki um nýja flotta miðbæinn okkar.

En ætli maður verði ekki að nota haustið til áætlanagerðar í eigin lífi líka..., ekki það að mig langi í stórkostlegar breytingar en það er alltaf gott að horfa fram á veginn...,  er t.d. ákveðin í því að fara á fætur fljótlega og hreyfa mig úti í dag fyrir bæjarráðsfund..., góð byrjun....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband