Leita í fréttum mbl.is

Þau unnu, þau voru flott

Ég verð að viðurkenna að ég átti bágt af spenningi yfir Útsvarsþættinum, og mér fannst ég sjá stressmerki á Steina Bergs - og það hef ég ekki séð áður...

Árborgarliðið er mjög flott lið líka og bæði liðin hefðu verið vel af sigri komin.  En það var Fljótsdalshérað sem sigraði og það er frábært. 

Til hamingju krakkar og takk fyrir að halda merki Fljótsdalshéraðs á lofti - hlakka til að fylgjast með ykkur næst - sennilega í sjónvarpssal.

En nú ætla ég að skoða mig um á Akureyri og monta mig af liðinu mínu Smile.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorbjörn

Stærstu taktísku mistök sem ég hef séð í spurningakeppni mjöööög lengi.

Þetta var frábært hjá þeim. Til hamingju við!

Þorbjörn, 6.3.2009 kl. 21:39

2 identicon

Til hamingju Eyjafjörður hélt með ykkur...gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 00:37

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Til hamingju Fljótsdalshérað. Þetta frábæra lið ykkar verðskuldaði að fara í úrslitaleikinn. Áfram Fljótsdalshérað.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 7.3.2009 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband