Leita í fréttum mbl.is

Jón Bergsson

Þessi mynd er tekin á Fjórðungsmótinu í fyrra þegar Jón og Elsa voru heiðruð fyrir hrossaræktina sína.

Í dag er Jón, tendapabbi minn, ((fyrrverandi), honum finnst þetta orð alveg óþarft, segist alveg geta átt tvær, þó sonurinn sé bara einn!), 75 ára, við ætlum að halda aðeins upp á það á sjúkrahúsinu. Hann er búinn að vera talsvert lasinn upp á síðkastið en húmorinn logar enn í augunum og enn hefur hann sterkar skoðanir á hlutunum.

Ég hef oft dáðst að því hversu vel, skapmaðurinn Jón Bergsson, tekur erfiðum veikindum sínum, kannski þarf maður skap til að ná að halda húmornum og vakandi vilja til að fylgjast með því sem er að gerast í kringum mann, liggjandi inni á sjúkrahúsi svo árum skiptir.  Honum var kippt úr fullri virkni á einni nóttu, þegar hann fékk blóðtappa fyrir þremur árum og nokkru seinni greindist hann svo með krabbamein í lunga og var annað lungað tekið.  Hann er mátttlítill í vinstri hliðinni og röddin er veik, en kollurinn er hvorki máttlítill né veikur og enn nýtur hann þess að spjalla um þjóðmál og hross að sjálfsögðu...

Ég hlakka til að eiga skemmtilega stund með þeim Jóni og Elsu á eftir, ég hef oft hlegið dátt í þeim félagsskap.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Elsku karlinn. Ég hugsa til hans með hlýju. Leitt að svona skuli komið fyrir honum. Og ég skil líka vel að hann skuli ekkert vilja vera fyrrverandi tengdapabbi þinn

Sigþrúður Harðardóttir, 25.6.2008 kl. 23:19

2 identicon

Heill Jóni 75 ára

Ég saknaði hans á þorrablótinu í vetur, við vorum vön að fá okkur snúning.

Rannveig Árna (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 00:14

3 identicon

þú syngur haríböffen er það ekki .

Dandý (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband