Leita í fréttum mbl.is

1. apríl

Mig minnir ađ ţegar ég var lítil upp úr miđri síđustu öld hafi veriđ frí í skólanum 1. apríl. Ţađ ţótti ekki viđ hćfi ađ hafa platandi krakka á skólabekk og viđ völsuđum um bćinn og plötuđum í stađinn... eđa er ţetta kannski bara minning eins og ađ ţađ hafi alltaf veriđ gott veđur í skrúđgöngunni á sumardaginn fyrsta Smile.  Eins gott ađ vera á varđbergi í dag - ćtli ţađ renni ekki í gegn hjá mér í dag 80 stykki unglingar - mikiđ vćri ég til í ađ ţau kćmu međ eins og eitt flott aprílgabb.... Ég ćtti ađ reyna ađ vera skapandi í hugsun og vekja krakkagrislingana mína međ einhverju sniđuguCool

Dagurinn í dag er ţéttsetinn hvers kyns skemmtilegheitum..., kennsla til 15 í dag, ţá tekur viđ undirbúningur fyrir ársfund Fjárafls sem er kl. 17.  Á milli er stýrihópsfundur um menntastefnu sem sennilega er ađ skila af sér til frćđslunefndar.  Í kvöld ćtla ég svo međ Rannveigu og Berglindi Rós á leiksýningu LME Lísu í Undralandi - sem er víst frábćr sýning, öllum sem ég hef heyrt í ber saman um ţađ...

Svo er ţađ náttúrufrćđipróf hjá Berglindi Rós, ţarf ađeins ađ útskýra fyrir henni muninn á frumeind, sameind, efnasambandi og efnablöndu - finnst ţetta ađeins flókiđ fyrir 13 ára..... og skattaskýrslan, fresturinn rennur víst út á morgun.  Mér leiđist örugglega ekki í dag - nú ćtla ég ađeins ađ skjótast í rćktina... og úthugsa aprílgabb Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vćri gaman ađ hittast in the kringl or what?

Dandý (IP-tala skráđ) 3.4.2008 kl. 10:50

2 identicon

Heyrđu, hvađ verđur ţú lengi í borginni? Ég fer suđur á sunndaginn, viđ getum e.t.v. kíkt í bíó á sunnudagskvöld?

Rannveig Árna (IP-tala skráđ) 3.4.2008 kl. 14:07

3 Smámynd: Jónína Rós Guđmundsdóttir

Kem heim međ kvöldvélinni mćting 18:30 í Vatnsmýrinni.

Jónína Rós Guđmundsdóttir, 3.4.2008 kl. 20:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband