Leita í fréttum mbl.is

Stefnuhelgi

Nú erum við komin vel af stað í menntastefnuvinnunni okkar hér á Fljótsdalshéraði, 25 manns hefur setið við alla helgina til að móta stóru línurnar. Frábærlega virkur, frjór og skemmtilegur hópur - en hann hefur þurft styrka stjórn - við höfum öll ótrúlega margt til málanna að leggja, flestum í þessum hópi er örugglegra eiginlegra að tala en hlusta...., en það var þess virði að hlusta, í gær og í dag því það var margt gáfulegt sagt.

Það verður spennandi að setja síðan kjöt á beinin, ég er komin með langan lista sem mig langar til að koma að - svona eins og hversu mikilvægt er að það sé gaman í skólanum, kennarinn taki sig ekki mjög hátíðlega og beiti hlýju, húmor og smáfíflagangi til að létta andrúmsloft og skapa þannig betri námsaðstæður.  Þegar ég var að kenna á Hallormsstað fífluðumst við mikið og hlógum mikið - það átti stóran þátt í að búa til frábæran skóla.

Fór í gærkvöldi og keypti mér miða á þorrablót með Eydísi vinkonu minni, hún fær sinn karl sem borðherra en við Edda Egilsd ætlum að vera borðdömur - það verður örugglega hlegið og fíflast við Hófbita en það er nafnið á borðinu okkar.

Mér sýnist Íslendingar vera að klúðra leiknum við Frakka - þeir eru ekki í stuði...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband