Leita í fréttum mbl.is

Tveggja ára ömmubarn

í dag héldum við upp á tveggja ára afmælið hennar Karenar Rósar, afmælið er ekki fyrr en 23. september en lögfræðineminn, móðir hennar er stöðugt í prófum og að skila verkefnum en þessa helgi var stund á milli stríða svo ákveðið var að halda fjölskylduhátíð í dag. Við lifum hálfgerðu stúdentalífi við Berglind Rós, sofum í stofunni í fínu stúdentaíbúðinni hennar Guðbjargar Önnu í Grafarholtinu. Áður en Guðbjörg Anna flutti hingað uppeftir hélt ég að það væri alveg vonlaust að búa svona langt frá 101 en...., ég verð að viðurkenna að ég er bara svolítið hrifin af Grafarholtinu... Egilsstaðir eru þó ofar á topp 10 listanum...

Í gær var ég á ráðstefnu um námsmat í Framhaldsskólum, í gamla skólanum mínum, Flensborg í Hafnarfirði.  Ég var himinlifandi yfir þessri ráðstefnu, þarna komu reyndir kennarar úr framhaldsskólum og háskólum og sögðust hafa miklar efasemdir um hefðbundið námsmat s.s. lokapróf.  Ég hélt að afar fáir kennarar á þessum skólastigum hefðu þessa skoðun en þar skjátlaðist mér..., vonandi fá þessar hugmyndir byr undir báða vængi hjá kennururm almennt svo við förum að meta vinnu nemenda á fjölbreytilegri hátt.

Á eftir ætla ég að kíkja í bæinn með Jette vinkonu minni, við ætlum að fá okkur að borða og skoða lífið aðeins. Við vorum seigar í því að mála bæinn rauðan hérna í den, held að við verðum bara í bleikum tónum í kvöld...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Anna

vildi bara segja enn einu sinni; takk æðislega fyrir hjálpina og stelpuna um helgina.. það var æðislegt að fá ykkur um helgina og hefði ég sjálfsagt ekki getað gert þetta án ykkar

Guðbjörg Anna , 17.9.2007 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband