Leita í fréttum mbl.is

Skipulag og skipulagning

Var að fá fundarboð á fund stýrihóps um nýtt aðalskipulag Fljótsdalshéraðs, við erum búin að funda nokkrum sinnum og munum funda áfram einu sinni í mánuði hið minnsta þar til nýtt skipulag lítur dagsins ljós á næsta ári.  Mér finnst þetta mjög spennandi vinna og ákveðin forrréttindi en um leið mikil ábyrgð fólgin í því að fá að vera með í því að móta samfélag sitt, með okkur vinna frábærir fagmenn frá Alta sem er skipulags- og ráðgjafafyrirtæki sem taka að sér ýmis verkefni fyrir sveitafélög.  Mér finnst það að sjálfsögðu ekki verra að það eru aðallega konur sem eru að vinna með okkur frá Alta, mér finnst einstaklega gaman að vinna með sterkum og klárum konum. Þær spyrja áleitinna spurninga svo ekkert verður lengur sjálfsagt, trjáplanta, sumarbústaður, íbúðahverfi, hótel...., allt þarf að hafa sinn stað og staðsetningin ígrunduð...

Hef líka verið að skipuleggja og taka til heima hjá mér sennilega er sú vinna meira á deiliskipulagsplani, en mér líður vel með tiltektina sem fylgir skipulagningu, í dag var mokað út úr mesta ruslahorni heimilisins og ruslaskápurinn var skrúbbaður með stálull..., það er líka að taka gildi nýtt skipulag innra með mér, því fylgir léttir og vellíðan....

Það er of votviðrasamt hérna hjá okkur þetta haust, það þornar ekki nóg til að tína sveppi og ber. Innst inni er ég kannski fegin, svona tínsla er ekki það skemmtilegasta sem ég geri en afurðirnar eru stór hluti af máltíðum vetrarins svo ég verð að reyna að druslast þegar styttir almennilega upp, það spáir víst blíðu hér næstu daga...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég held að ég sé sammála þér í sambandi við spurningar kvenna, við viljum skýr svör og spyrjum því krefjandi spurninga.

Guðrún Katrín (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband