Leita í fréttum mbl.is

Morgunstund gefur ....

Það er nú alltaf best að drífa sig á fætur á morgnana og byrja daginn.  Það er yndislegt að vera í sumarfríi og því ekki rígbundin af mínútum og sekúndum en það er samt gott að byrja daginn.  Mér hentar greinilega best að drífa mig á fætur, hreyfa mig og takast svo á við verkefni dagsins.  Í morgun fór ég með Rannveigu vinkonu minni í ræktina og svo fór ég á skemmtilegan spjallfund upp á bæ þar sem við vorum að undirbúa einn þátt stefnumörkunar í sveitarfélaginu.

Í fyrradag fór ég í afar skemmtilega ferð um gamla Norður-Hérað, við erum að vinna að nýju Aðalskipulagi fyrir Fljótsdalshérað og þessi ferð var liður í þeirri vinnu.  Það var farið yfir mikið svæði allt frá Húsey við Héraðsflóann upp í Möðrudal á Efra-Fjalli, sveitarfélagið okkar er víðfeðmt en bæði frábærlega fallegt og ríkt af náttúruperlum og fólki sem er tilbúið að nýta þær á skynsamlegan og fjölbreytilegan hátt. Það eru þó mörg ónýtt tækifæri enn, við getum t.d. örugglega notfært okkur söguna mun betur í ferðaþjónustunni...

Fjórðungsmót 2007 gekk eins og í sögu, það hefði verið fínt að fá fleira fólk en góðmennt var á Stekkhólma þessa daga.  Börnunum mínum gekk vel, Berglind Rós lenti í 2. - 3. sæti í barnaflokki og Guðmundur Þorsteinn í 5. - 6. sæti í ungmennaflokki.  Torfi tengdasonur lenti í 3. sæti í ungmennaflokknum og Guðmundur Davíð bróðir hans sigraði í barnaflokknum.  Börnin mín voru líka með í því að sýna hross úr ræktun afa síns og pabba, en afi þeirra og amma Jón Bergsson og Elsa Þorsteinsdóttir á Ketilsstöðum voru heiðruð á mótinu fyrir framlag sitt til hrossaræktar á Austurlandi. Það hefir örugglega verið hátíðlegt að vera með í þeirri athöfn.

En nú liggur fyrir svona dæmigert sumarleyfisverkefni - tiltekt í geymslunni. Ætli ég standi við áform mín um að henda öllu því sem ég hef ekki hreyft frá því ég flutti hingað í Kelduskógana fyrir tveimur árum síðan?  Ég veit nú þegar að mér reynist erfitt að losa mig við bækurnar sem ég neyddist til að pakka niður.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Nóg að gera hjá minni!

Ætla bara fyrirfram að óska þér til hamingju með morgundaginn. Ef mér skjátlast ekki er þitt afmæli á morgun....Hönnu Petru í gær. Ekki rétt?  Óska ykkur sem sagt báðum til hamingju kæru systur.

Ég er nefnilega á leið í útilegu og fer ekkert í tölvu á morgun....jibbí jei.

Sigþrúður Harðardóttir, 5.7.2007 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband