Leita í fréttum mbl.is

Ritstífla í bland við leti

Nú verður ritstíflunni að linna og eitthvað að fara að gerast á þessari bloggsíðu...., ég var að ljúka viðtali við yndilegan 16 ára Pólverja og foreldra hans, strákurinn er að koma hingað í skólann í haust og virðist ákveðinn í að standa sig vel.  Ótrúlegt tungumál þessi pólska, ég skildi ekki eitt einasta orð þegar þau voru að spjalla sín á milli og túlka á víxl....

Nú er ég alveg að komast í sumarfrí, held að dagurinn á morgun verði síðasti vinnudagurinn, ég er nú reyndar búin að halda það í einhverja daga en nú held ég að þetta sé alvara...

Fram að mánaðamótum mun líf mitt snúast um hross og hestamannamót, en það er nú bara skemmtileg tilbreyting frá þróunarskýrslum, greiningum og viðtölum....

Ætla ekki að skrifa meira í bili en mun reyna að vera dugleg á næstunni og vera þá dálítið pólitísk...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband