Leita í fréttum mbl.is

Með framrétta hönd...

Formaður fjárlaganefndar hefur rétt fram sáttahönd og framlengt hana margoft til að freista þess að ná samstöðu í Icesave málinu illræmda - stjórnarliðar og stjórnarandstaða hafa gætt þess að slá ekki á höndina - beðið um nýjar framlengingar í ákvarðanafælni sinni og hræðslu við að horfast í augu við þá óþægilegu en óumflýjanlegu staðreynd að við verðum að standa við þessar skuldbindingar til að vera ekki ómerkingar í samstarfi þjóða með tilheyrandi afleiðingum sem eru ekki til þess fallnar að bjarga atvinnulífi okkar og efnahagslífi.

Ég er orðin leið á þessu drætti og útúrsnúningum og vill fara að fara í það af fullri einurð að vinna málið á Alþingi - ég er hreykin af því að flokkurinn minn sýnir ábyrga afstöðu til þessa skelfilega máls og kvikar hvergi frá því að taka erfiða ákvörðun - og um leið finn ég til með samstarfsflokki okkar sem á erfitt með að finna jafnvægið.

Gömlu íhaldsflokkarnir leika sér eins og ábyrgðarlausir smástrákar á stutbuxum og því ekkert mark á þeim takandi - hver hefur heyrt þá tala í lausnum í þessu máli??? Ekki hún ég....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband